TRA CỨU BẢO HÀNH

Mời quý khách nhập SỐ ĐIỆN THOẠI hoặc SỐ SERIAL để tra cứu lịch sử mua sắm và bảo hành trên hệ thống.

Vui lòng nhập đẩy đủ thông tin trước khi tra cứu.

Thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm

Thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm

{{ProductInfo.ProductName}}

{{ProductInfo.SerialNo}}

{{ProductInfo.ProductModel}}

Mới tạo Đang kiểm tra Đang bảo hành Hoàn tất Hết hạn bảo hành Tạm khoá Lỗi bảo hành

{{ProductInfo.WarrantTime}}

{{ProductInfo.StartDate | date: 'dd-MM-yyyy'}}

{{ProductInfo.EndDate | date: 'dd-MM-yyyy'}}

{{ProductInfo.ExtenstionProperties.CustomerName}}

*****{{ProductInfo.ExtenstionProperties.CustomerPhone.substr(5)}}

{{ProductInfo.PIN}}

Thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng có thể kiểm tra tin nhắn từ điện thoại để xác minh thông tin.
# Tên sản phẩm Trạng thái Serial Ngày kích hoạt Ngày hết hạn Tên khách hàng
#{{$index + 1}} Tên sản phẩm{{item.ProductName}} Trạng tháiĐang bảo hành Serial{{item.SerialNo}} Ngày kích hoạt{{item.StartDate | date: 'dd-MM-yyyy'}} Ngày hết hạn{{item.EndDate | date: 'dd-MM-yyyy'}} Tên khách hàng{{item.ExtenstionProperties.CustomerName }}

Với phương châm đặt Quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm mua tại Hệ thống của TRIPPY (Website, Shopee, Lazada, Facebook, Đại lý) đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng.

Quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử thông qua mã QR hoặc số Serial trên “Tem bảo hành điện tử và chống hàng giả” được gắn lên vỏ hộp sản phẩm sau khi hoàn thành lắp đặt gạt mưa để đảm bảo quyền lợi của mình.

Toàn bộ sản phẩm Gạt mưa ô tô thương hiệu TRIPPY được bảo hành điện tử trong vòng 100 ngày kể từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành, áp dụng cho các trường hợp lỗi đến từ nhà sản xuất.

Khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng trong trường hợp Sản phẩm lỗi, Gạt nước không sạch hoặc Kích cỡ gạt mưa không đúng với dòng xe khách hàng yêu cầu.

1. Trường hợp được bảo hành.

TRIPPY thực hiện bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm được mua tại Hệ thống bán hàng của TRIPPY bao gồm Website TrippyCar.vn, các gian hàng thương mại điện tử chính thức của TRIPPY (Shopee, Lazada, Facebook, TikTok Shop) và hệ thống đại lý trên toàn quốc và được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua Website chính thức của TRIPPY.

  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị tác động vật lý dẫn đến hư hỏng.

2. Trường hợp không được bảo hành.

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hệ thống bán hàng của TRIPPY, chúng tôi xin phép được chối bảo hành.

  • Sản phẩm chưa được kích hoạt hoặc quá thời hạn bảo hành trên Hệ thống bảo hành điện tử của TRIPPY.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của va chạm hoặc tai nạn gây nên.

  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai mục đích, sử dụng phụ kiện không đúng.

Để nhận được sự trợ giúp một cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ Hotline hoặc Zalo: 0359.081.333.


Lịch sử sửa chữa, bảo hành

# Số phiếu Tên khách hàng Ngày nhận Tình trạng hư hỏng Trạng thái Ghi chú trả máy
{{$index + 1}} {{phieubaohanh.WarrantBill.WarrantBillNo}} {{phieubaohanh.WarrantBill.FullName}} {{phieubaohanh.WarrantBill.ReceivedDate | date: 'dd-MM-yyyy'}} {{phieubaohanh.WarrantBill.DescriptionReceive}} Mới tạo Đang sửa Khách không sửa Sửa xong Đã trả máy {{phieubaohanh.WarrantBill.Complaint == "" ? "không có" : phieubaohanh.WarrantBill.Complaint}}